โคราชนักตบลูกยางหญิงทีมชาติไทยถึงเมืองย่าโม พ่อเมืองนำทีมต้อนรับมอบช่อดอกกุหลาบ กระเช้าขนมหวาน เชิญชวนพี่น้องร่วมเชียร์ร่วมชมให้สนั่น เตรียมซ้อมสนามจริงก่อนสักการะย่าโมพอพรขอกำลังใจ ขอความฮึกเหิม

    วันนี้( 27 สิงหาคม 2566 เวลา 17.30 น.ที่โรงแรมแคนทารี่ โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยครบทีม นำโดย “ แป้น” ” ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมด้วยทีมสต๊าฟโค้ชได้เดินทางจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ มาถึงที่พัก เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 โดยมีทีมร่วมแข่งขัน 14 ประเทศ โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางอรจิมา ศิริมงคล นายกเหล่ากาชาดจ.นครราชสีมา รวมทั้งสโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดนครราชสีมา นำโดย ดร.ปทุม พรรณพิสุทธิ์ รองประธานสโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดนครราชสีมา 

      ทั้งนี้คณะนักกีฬาเมื่อเดินทางมาถึงได้เดินพบปะทักทายผู้ใหญ่ผู้ใหญ่ของ จ.นครราชสีมา โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผวจ.นครราชสีมา ได้มีการมอบช่อดอกไม้(ดอกกุหลาบ) และกระเช้าขนมหวานให้กับคณะนักกีฬา โดยมี”แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมฯรับมอบ บรรยากาศมีการกล่าวต้อนรับพร้อมทั้งแสดงความดีใจอย่างอบอุ่น ขอต้อนรับสู่เมืองย่าโม จ.นครราชสีมา 

     นายสยามศิริมงคล ผวจ.นครราชสีมา กล่าวว่า ในนามตัวแทนพี่น้องประชาชนชาว จ.นครราชสีมา และทุกภาคส่วนขอต้อนรับคณะนักกีฬาหญิงทีมชาติไทยทุกคน และเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวโคราช แฟนคลับ FC ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน และร่วมชม ร่วมเชียร์กันให้สนุกสนาน และก็อยากให้เชียร์ให้กำลังใจทุกทีม ไม่เฉพาะทีมชาติไทย

      ทั้งนี้ทีมนักตบทีมชาติไทยจะลงซ้อมในวันที่ 28 ส.ค. 2566 ช่วงเช้า และเย็น ที่สนามชาติชายฮออล์ สนามกีฬา 80 พรรษาฯ เพื่อให้ชินสนาม และวันที่ 29 ส.ค. ช่วงเช้าจะเดินทางไปกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยมี”โค้ชด่วน และทีมสต๊าฟโค้ช ร่วมสักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬา เกิดความฮึกเหิม มีมั่นใจสมบูรณ์