แนะนำที่พักโคราช โรงแรมชุนหลีแกรนด์ หนึ่งเดียวที่นำเฟอร์นิเจอร์ไม้สักประดับตกแต่งห้องพัก
หากใครเดินทางมาโคราช ขอแนะนำที่พักที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร นั่นคือ โรงแรมชุนหลีแกรนด์ อยู่กลางใจเมืองโคราช ถนนช้างเผือก ใกล้โรงพยาบาลมหาราช เปิดให้บริการ เมื่อเดือนมิถุนายนปี พ.ศ.2562 นี่เอง
สำหรับคนโคราชเองอาจจะคุ้นชื่อกับคำว่า ชุนหลี เพราะมันคือชื่อของร้านจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ เจ้าของธุรกิจเป็นคนโคราช ขายมาแล้วกว่า 40 ปี และยังมีสาขาทั่วประเทศอีกกว่า 40 แห่งเลยทีเดียว และแน่นอนว่าโรงแรมชุนหลีแกรนด์ก็คืออีกหนึ่งธุรกิจของตระกูลชุนหลีแบตเตอรี่นั่นเอง
เรามีโอกาสได้พูดคุยกับ “คุณเบย์” ปริษา แซ่เตียว ผู้บริหาร โรงแรมชุนหลี แกรนด์ ได้พาชมโรงแรมและเล่าถึงแนวความคิดในการตกแต่งโรงแรมในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ตกแต่งในสไตล์แอนทิค ด้วยการนำไม้สัก(พม่า)นำมาตกแต่งตามส่วนต่างๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในโรงแรม รวมทั้งเตียงนอนในห้องพัก ก็ทำจากไม้สักงานแฮนด์เมดระดับฝีมือ สวยงามหรูหราในอีกบรรยากาศ เอาเป็นว่าขอบรรยายด้วยภาพละกันนะครับ
ห้องอาหารของโรงแรม ชื่อว่า BAY MARINA ตกแต่งในบรรยากาศคลาสิคแต่ก็มีความร่วมสมัย ส่วนอาหารนั้นแน่นอนว่าสำหรับคนไทยก็ต้องมีอาหารไทยบริการ แต่ก็มีอาหารชาติตะวันตก สำหรับบริการลูกค้าจากต่างบ้านต่างเมือง
โรงแรมชุนหลี แกรนด์ เป็นโรงแรม 5 ชั้น ระดับ 4 ดาว รูปโฉมตัวอาคารภายนอกมีกลิ่นไอสไตล์โมเดิร์น ห้องพักมี 67 ห้อง เตียงคู่ 34 ห้อง เตียงเดี่ยว 33 ห้อง แบ่งเป็น สแตนดาร์ด (Standard) ทวินซูพีเรีย (Superior) และ ดีลักซ์ (Deluxe) ซุปเปอร์ดีลักซ์ (Deluxe) ราคาเริ่มต้น 1,580 บาท ถึงราคา 2,580 บาท (รวมอาหารเช้า)
ถ้าท่านใดมีโอกาสมาโคราชอยากสัมผัสกับที่พักในบรรยากาศที่ไม่เหมือนที่ไหน เพราะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแกะสลักสวยงามทุกห้อง โดยเฉพาะเตียงนอนซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยทีเดียว เราได้แอบกระซิบถาม”คุณเบย์”ว่าเตียงนอนไม้สักที่นำมาใช้ในห้องพักนี้มีมูลค่าเท่าไหร่ ได้ฟังคำตอบแล้วถึงกับอึ้ง เพราะมันมีมูลค่าเป็นแสนถึงหลายแสนบาทเลยทีเดียว ในขณะที่ค่าบริการห้องพักนั้นอยู่ในระดับหลักพันเท่านั้น ในโลกนี้หาแบบนี้ไม่มีแล้วครับ. 044-938787 .044-938788 .085-1053888