เปิดฟู้ดแลนด์โคราช

โฉมใหม่ เริ่ม 1 ตุลาคม2563
วันนี้ คุณอิทธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ได้แถลงถึงความพร้อมในการเปิดให้บริการ หลังจากที่หยุดไปจากเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้า เทอมินอลโคราช โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้จัดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ และได้รับเกียรติจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานในพิธีเปิด
“ฟูดแลนด์โคราช เพื่อคนโคราช” โฉมใหม่ รวมทุกความต้องการ สินค้าท้องถิ่น และนานาชาติ อาหารสด สะอาด แหล่งช้อปปิ้งสะดวกสบาย ตลอด 24 ชั่วโมง”ฟูดแลนด์โคราช เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ ปรับโฉมใหม่ ทันสมัย คงคอนเซ็ปต์ สด สะอาด แหล่งรวมสินค้าหลากหลายเปิดโอกาสแก่คนท้องถิ่น ได้นำสินค้าเข้ามาจำหน่าย ให้เป็นแหล่งข้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวโคราชแบบครบครัน
ด้านคุณอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “ต้องขอบคุณชาวโคราชอย่างใจจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาชาวโคราชให้กำลังใจ และรอคอยการกลับมาแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งเรากลับมาตามคำสัญญาพร้อมกับโฉมใหม่ โดยเน้นความต้องการของชาวโคราช เจาะกลุ่มทุกเพศทุกวัย สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดี เข้ามาใช้บริการแล้วรู้สึกว่า ที่นี่คือแหล่งช้อปปิ้งที่ ครบ จบ ในที่เดียว โดยตกแต่งสไตล์ Culture Modem Industrialเป็นการผสมผสานความทันสมัย และศิลปะ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงพื้นที่จุดต่างๆ ได้ง่ายขึ้น
โดยครั้งนี้ บริษัท ฟูดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ได้มอบเงินให้กับมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำนวน 100,000 บาท และยังดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยฟูดแลนด์ฯ จะตั้งกล่องบริจาคเพื่อผู้ยากไร้ และสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ในพู้ดแลนด์ฯ ทุกสาขา และเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าในหู้ดแลนด์ฯ หากไม่ได้นำถุงผ้ามา สามารถร่วมบริจาคถุง 1 ใบ มีมูลค่า 1 บาท ให้กับมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาได้ด้วยเช่นกัน”
“นอกจากการปรับโฉมการตกแต่ง และเพิ่มมุมสินค้าเพื่อความหลากหลายแล้ว เรายังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคู่ค้า และพันธมิตรในการร่วมกันจัดโปรโมชั่นเพื่อช่วยค่าครองชีพ กับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ 48 ปี 48 วัน,แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษและในอนาคตยังมีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบให้ชาวโคราชเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความครบครั้นเพราะ “ฟู้ดแลนด์โคราช เพื่อคนโคราช