77 มิสแกรนด์ รายงานตัวสู่กองประกวด “วันแรก”
พร้อมประชันมงกุฏ Miss Grand Thailand 2020 : Covid episode
ณวัฒน์ ย้ำต้อง สวย มีสมอง พร้อมใช้ และ “ไวกว่า”
ฝ่าด่านจนเฉิดฉายกลายเป็นนัมเบอร์วัน “มิสแกรนด์ ประจำจังหวัด” เป็นที่เรียบร้อย วันนี้สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 77 คน เดินทางเข้าสู่กองประกวดวันแรก เพื่อร่วมประชันความสวย อย่างมีสมอง และพร้อมใช้และต้องไวกว่า ตามคอนเซ็ปต์นางงามของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์
ทุกวินาทีนับจากนี้จะเป็นตัวชี้วัดว่า มิสแกรนด์ จังหวัดใดจะได้ครอบครองมงกุฏเพชรมูลค่า 1,200,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนบาท) คอนโดหรู รถยนต์ เงินสด ทุนการศึกษา และโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง เช่นเดียวกับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รุ่นพี่ คุณณวัฒน์ พร้อมพลักดันเต็มกำลัง เพื่อไม่ให้พวกเธอเป็นเพียง “ผู้หญิงสวยระดับประเทศ” แต่ความสามารถนั้นมียิ่งกว่าความสวยนั่นเอง
วันที่ 29 ส.ค.63 ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด สวยพร้อม จัดหนักในชุดราตรีสั้น ราตรียาว หน้าผมเป๊ะ บุคลิกภาพดี เข้ามารายงานตัวตั้งแต่เช้า ณ บริเวณล็อบบี้ โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน ผู้จัดการกองประกวด หลังจากรายการงานตัวแล้วก็เข้ารับสายสะพายประจำจังหวัดจาก มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รุ่นพี่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ,เจนนี่ นฤมล คำพันธ์, ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ , ส้มโอ ชมพูนุท พึ่งผล ฯลฯ
โดย ณวัฒน์ เผยว่า “นับจากวันนี้นางงามทั้ง 77 คนจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในกองประกวดตลอด 23 วันเต็มๆ ต้องบอกว่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เราไม่ได้ประกวดแค่ความงามอย่างเดียว ผมก้าวข้ามคำว่าประกวดนางงามไปแล้ว แต่เราเฟ้นหาผู้หญิงพร้อมใช้และไวกว่าเท่านั้น ปีนี้ผู้เข้าประกวดทุกคนสวยหมด หุ่นดีหมด เป็นผู้หญิงยุคใหม่อยู่ในสังคม ทำงานเป็น คิดเป็น มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรู้ทันสมัย แต่ใครล่ะ จะทำได้ดีกว่า เร็วกว่า คุณก็มีโอกาสเป็น มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ได้อย่างแน่นอน”
สำหรับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 77 คน เข้าพักที่ โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต เพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆของกองประกวด เริ่มที่งานแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ที่จะมีในขึ้น วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต พบกับแฟชั่นโชว์อลังการภายใต้ธีม This is Me ,This is Thailand ฝีมือดีไซเนอร์ไทยจาก 77 จังหวัด เนรมิตเครื่องแต่งกายด้วยวัสดุจากถิ่นฐานบ้านเกิดให้กลายเป็นงานศิลป์ชิ้นเลิศ “ที่มีเพียงชุดดียวในโลก” สำหรับ มิสแกรนด์ ทั้ง 77 คนเท่านั้น ตามมาด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดราตรี พร้อมมงกุฎประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด ฝีมือนักออกแบบชาวไทย ที่ต้องบอกว่าไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก ก่อนจะเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัว ณ จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 5 กันยายน – 14 กันยายน 2563
สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : Covid episode ปีนี้ยังคงแกร่งและมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับเวทีแกรนด์ด้วย แฮชแท็ค #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ รักใครตามเชียร์ตามชมได้ทุกรอบ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก / การประกวดขวัญใจเชียงราย / การประกวด รอบชุดประจำชาติ 77 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2563 สำหรับการประกวดรอบ Preliminary Show จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2563 ก่อนจะไปลุ้น มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 “คนที่ 8 ของประเทศ”
วันที่ 19 กันยายน 2563 ณ Hall 100 Bitec บางนา ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง One 31