AIS 5G เตรียมพาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE
ขอบคุณลูกค้า พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษสุดเซอร์ไพรส์เกินคาด เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี
พบกัน 30 เม.ย. ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY
: AIS 5G เตรียมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในวงการโทรคมนาคม กับรายการพิเศษ “AIS5GVERSE” พาลูกค้าและคนไทยบุกโลก Metaverse เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแบบเหนือชั้น นำโดย CEO AIS – สมชัย เลิศสุทธิวงค์ และโชว์สุดพิเศษจาก AIS Family แบม แบม GOT 7 และ TEAM AIS 5G ไม่ว่าจะเป็น วิน เมธวิน, แอลลี่, บิวกิ้น, เจเจ, นนน, โอม, พีพี, ต้าเหนิง, ทรินิตี้ และ 4EVE รวมถึง Metaverse Human คนแรกอย่างน้องไอ ไอรีน ที่จะมาส่งต่อคำขอบคุณและคำมั่นสัญญาในการทำงานเพื่อลูกค้าและคนไทยด้วยความมุ่งมั่นต่อไป
รายการพิเศษ “AIS5GVERSE” ชวนทุกคนให้สัมผัสโชว์สุดพิเศษสุดว้าวในการผสานโลกจริงและโลกเสมือนเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อครั้งแรกของโลกจากศิลปินในดวงใจอย่างแบม แบม และ ไอ ไอรีน ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G ถ่ายทอดตรงถึงคุณแบบครบทุกหน้าจอ ทั้งบน Online และ On Air
พร้อมกันนี้ ยังเล่นใหญ่จัดทัพขบวนความพิเศษที่คาดไม่ถึงเตรียมเซอร์ไพรส์ลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้ AIS ดูแลทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี
เตรียมรับชมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ กับรายการพิเศษ “AIS5GVERSE” พร้อมกันในวันที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.55 น. ทางทีวีดิจิทัลช่อง 3HD กด 33 และบนออนไลน์ทาง AIS Play และ Facebook AIS