งานแถลงข่าว มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 25”
REKT EXPO
ไม่ควรพลาดงานนี้ กับ งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 วันที่ 11-17 พฤศจิกายน 2564 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช
“มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 25”
REKT EXPO
กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา มหกรรมที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ซึ่งนับเป็นโอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี ที่จะได้เลือกซื้อบ้านและคอนโดฯ บนทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า ภายใน งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 โดยในปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ผนึกกำลังกับธนาคารธอส.และธนาคารออมสิน เพื่อยื่นข้อเสนอและโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้าที่เข้ามาร่วมงาน การแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจจาก Do home ซึ่งเป็นศูนย์การค้า วัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร และการร่วมงานของ Scg ธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้างมีการผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งที่จะนำสินค้ามาโชว์ในงานนี้ รวมไปถึง Mogen ที่จะนำสินค้าจำพวก สุขภัณฑ์ที่มีรูปทรงทันสมัยสไตล์ยุโรปมานำเสนอในงานอีกด้วย สิ่งที่พลาดไม่ได้ภายในงาน คือ HOT DEAL ! จากโครงการบ้านต่างๆที่นำบ้านมาลดราคากันแบบสุดสุดและมีจำนวนจำกัด รวมไปถึง Gift voucher ที่แจกภายในงานมูลค่า 70,000 บาท แจกทุกวันวันละ 10,000 บาท เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพและ ข้อเสนอสุดประทับใจจากโครงการบ้านที่เข้าร่วมงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับรายได้ และอำนวยความสะดวกสบายสำหรับคนเมือง กับ งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การจัดงานครั้งนี้ยังอยู่ภายใต้มาตราการป้องกัน Social distancing อย่างเคร่งครัด โดยทางสมาคมฯ มุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา

ไม่ควรพลาดงานนี้ กับ งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช

วันที่ 1 พ.ย.64 เวลา 13.30 น. ณ CIass cafe ไนท์วัดบูรพ์ แถลงข่าว งานมหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 25”
REKT EXPO